Vị trí dự án Opal Skyline Thuận An có gì đặc biệt?

Opal Skyline đang làm “dậy sóng” thị trường căn hộ Bình Dương bởi sở hữu những tiềm năng kết nối vô cùng đặc biệt. Từ vị trí dự án Opal Skyline cư dân dễ dàng liên kết đến các tiện ích xung quanh và thành phố Hồ Chí Minh sầm uất chỉ trong khoảng thời gian 10 -15 phút. 

Vị trí trung tâm, xứng tầm chủ nhân

Vị trí dự án Opal Skyline vô cùng đắc địa, ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Tiết, liền kề đại lộ Bình Dương, từ Opal Skyline cư dân nhanh chóng kết nối với khu vực thông qua các tuyến giao thông huyết mạch: quốc lộ 1A, quốc lộ 1K, quốc lộ 13, Đại lộ Bình Dương,…

  • 5 phút tới Golf Sông Bé; Aeon Mall; Vsip 1; BVQT Becamex
  • 10 phút tới TP. Dĩ An; TP. Thủ Dầu Một; KCN Việt Hương; Q.12 TP.HCM 
  • 20 phút tới Chợ Đầu Mối; KDL Đại Nam; BVQT Hạnh Phúc
  • 30 phút tới sân bay Tân Sơn Nhất; Trung tâm Q.1, TP.HCM
Dự án Opal Skyline nằm ngay trung tâm hành chính thành phố Thuận An

Vị trí Opal Skyline nằm ngay trung tâm hành chính thành phố Thuận An

Vị trí dự án Opal Skyline Thuận An kết nối với TP. Hồ Chí Minh bằng trục giao thông chính là Quốc lộ 13, cầu Phú Long mở ra những hướng liên kết vùng cực kỳ thuận tiện.

Sống tại Opal Skyline cư dân dễ dàng tiếp cận hàng loạt cơ sở hạ tầng, dịch vụ tiện ích như: 2 Trung tâm thương mại Aeon Mall, Lotte Mart, Bệnh viện Quốc tế Becamex, Bệnh viện Quốc tế Columbia, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc; sân golf Sông Bé,... cư dân cũng có thể nhanh chóng tiếp cận nhiều cơ quan hành chính của thành phố Thuận An như Công An thành phố, UBND thành phố, cũng như các ngân hàng lớn và hệ thống các trường học từ mầm non tới trung học, đại học.

Dự án Opal Skyline hưởng lợi từ các khu công nghiệp liền kề

Vị trí dự án Opal Skyline liền kề KCN VSIP 1, KCN Việt Hương,... hội tụ đầy đủ các yếu tố để cùng lúc gia tăng giá trị kép trong tương lai.

Thứ nhất, đây là khu vực phát triển mạnh mẽ về hạ tầng giao thông và khả năng thu hút FDI rất lớn. Cùng với đó, làn sóng dịch chuyển sản xuất của các nước do tác động của dịch Covid-19, Bình Dương vốn có lợi thế là thủ phủ công nghiệp càng tăng thêm niềm tin về sự kỳ vọng phát triển của bất động sản nhà ở trong tương lai không xa.

Thứ hai, Bình Dương hiện có 42 khu công nghiệp, 45.000 chuyên gia và kỹ sư nước ngoài.  Trong đó có các KCN lớn hiện đại như VSIP, Sóng Thần, Việt Hương,… thu hút nhiều tập đoàn trong và ngoài nước đến xây dựng nhà máy. Từ đây, sẽ kéo theo lượng người nhập cư rất lớn đến làm việc, sinh sống và phát sinh nhu cầu nhà ở làm điểm tựa cho thị trường bất động sản.

Thứ ba, thời gian gần đây tăng trưởng của thị trường bất động sản Bình Dương là dựa trên nhu cầu ở thật do dân số tăng nhanh, hạ tầng được đầu tư mạnh mẽ và thu nhập người dân ngày càng tăng cao. Đặc biệt, cư dân và các nhà đầu tư đang chuyển hướng tới TP. Thuận An, Dĩ An vì đây là trung tâm phát triển công nghiệp của tỉnh Bình Dương.

Hình phối cảnh dự án Opal Skyline

Hình phối cảnh dự án Opal Skyline

Thừa hưởng trọn vẹn lợi thế vàng từ vị trí giao thương chiến lược; cơ sở hạ tầng đồng bộ đến hàng loạt tiện ích công cộng hiện đại lẫn các KCN liền kề, dự án Opal Skyline Bình Dương nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của khách hàng mua ở lẫn các nhà đầu tư.

Dự án được xây dựng trên khu đất có diện tích 10.204m2, gồm 2 tháp với 1506 căn hộ, 24 căn Shophouse. Trong đó có 404 căn 1 phòng ngủ; 946 căn 2 phòng ngủ và 156 căn 3 phòng ngủ. 

Hơn 25 tiện ích nội khu hiện đại gồm: sân vườn, đài phun nước, phố đi bộ, hồ bơi vô cực, phòng tập gym và yoga trên cao, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, khu sinh hoạt động đồng, vườn đọc sách... sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu giải trí, nghỉ dưỡng chung cho cả gia đình, cũng như không gian thư giãn riêng cho từng cư dân. 

Khu sinh hoạt cộng đồng tọa lạc tại tầng 4 của dự án

Khu sinh hoạt cộng đồng tọa lạc tại tầng 4 của dự án

Điểm nhấn đặc biệt của Opal Skyline chính chuỗi tiện ích nội khu được tập trung chủ yếu tại tầng 4 của tòa nhà nhằm mang đến cơ hội nghỉ dưỡng tầm cao cho tất cả cư dân. Cảnh quan thiên nhiên thoáng đãng, trong lành cũng là yếu tố được quan tâm, chú trọng tại Opal Skyline. Chủ đầu tư đã dành trọn vẹn không gian tầng 4 cho quần thể tiện ích và không gian xanh, biến dự án Opal Skyline thành nơi an cư lý tưởng theo phong cách hiện đại, tiện nghi cho cả gia đình.

Hiện dự án Opal Skyline đã được UBND tỉnh Bình Dương cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; phê duyệt quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 và quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư…

Căn hộ mẫu 3 phòng ngủ dự án Opal Skyline

Căn hộ mẫu 3 phòng ngủ dự án Opal Skyline

Căn hộ mẫu của dự án cũng đã được Nhà phát triển dự án là Tập đoàn Đất Xanh giới thiệu ra thị trường sáng ngày 15/08 tại tầng 7 TTTM Gigamall trên đường Phạm Văn Đồng, Q.Thủ Đức, TP.HCM để khách hàng trải nghiệm và có cái nhìn chân thật nhất về tổ ấm trong tương lai của mình. 

Vị trí dự án Opal Skyline nằm ngay trung tâm thành phố Thuận An; tiện ích nội - ngoại khu vượt trội; pháp lý hoàn chỉnh; chủ đầu tư uy tín,...sẽ là những lợi thế vàng thu hút giới đầu tư lẫn cư dân mua ở.